ऑनलाइन जाहिरात कंपन्यांना रंगीत, आकर्षक माध्यमांची गरज असते. त्यामुळे युजर कनेक्ट होतात. फोटोमुळे जाहिरातीचे संतुलन टिकून राहते. जाहिरातीचा फोटो कंटेंट न्यूज फीडसोबत जाऊ शकत नाही. न्यूज फीडवर पॉप अप आल्यावर युर्जस चिडू शकतात. फोटो जेवढा मोठा असतो, तेवढी मोठी जाहिरात मिळू शकते. इन्स्टाग्रामच्या यशाचेही हेच गमक आहे. छोट्या स्क्रीनवर ते मोठी इमेज दाखवतात. झुकरबर्ग सांगतात की, ‘जाहिरातदारांना मोठे फोटो आणि व्हिडिओच हवे असतात.असे फोटो आणि व्हिडिओ आम्हाला युर्जसने केलेल्या पोस्टमधून मिळतात. आमच्या प्रॉडक्ट डिझाइनचे एक तत्त्व आहे. ते म्हणजे- आमचे ऑरगॅनिक कंटेंटसुद्धा पेड कंटेंटप्रमाणेच असावे. आम्ही फोटोला प्राधान्य देण्याचे कारणही साहजिक आहे. टेक्स्ट किंवा व्हिडिओच्या तुलनेत फोटो सहजपणे पाहता येतात. एका सर्वेक्षणानुसार, फेसबुकवरील फोटोसोबत असलेल्या पोस्ट सामान्य पोस्टच्या तुलनेत 39 टक्के जास्त युर्जसना आकर्षित करतात.’ BHuffingtonpost.com
फेसबुकला आपले फोटो का हवे असतात ?
ऑनलाइन जाहिरात कंपन्यांना रंगीत, आकर्षक माध्यमांची गरज असते. त्यामुळे युजर कनेक्ट होतात. फोटोमुळे जाहिरातीचे संतुलन टिकून राहते. जाहिरातीचा फोटो कंटेंट न्यूज फीडसोबत जाऊ शकत नाही. न्यूज फीडवर पॉप अप आल्यावर युर्जस चिडू शकतात. फोटो जेवढा मोठा असतो, तेवढी मोठी जाहिरात मिळू शकते. इन्स्टाग्रामच्या यशाचेही हेच गमक आहे. छोट्या स्क्रीनवर ते मोठी इमेज दाखवतात. झुकरबर्ग सांगतात की, ‘जाहिरातदारांना मोठे फोटो आणि व्हिडिओच हवे असतात.असे फोटो आणि व्हिडिओ आम्हाला युर्जसने केलेल्या पोस्टमधून मिळतात. आमच्या प्रॉडक्ट डिझाइनचे एक तत्त्व आहे. ते म्हणजे- आमचे ऑरगॅनिक कंटेंटसुद्धा पेड कंटेंटप्रमाणेच असावे. आम्ही फोटोला प्राधान्य देण्याचे कारणही साहजिक आहे. टेक्स्ट किंवा व्हिडिओच्या तुलनेत फोटो सहजपणे पाहता येतात. एका सर्वेक्षणानुसार, फेसबुकवरील फोटोसोबत असलेल्या पोस्ट सामान्य पोस्टच्या तुलनेत 39 टक्के जास्त युर्जसना आकर्षित करतात.’ BHuffingtonpost.com